1. Quy định về phí, khu vực, thời gian giao hàng
✓ Phí và thời gian giao hàng phụ thuộc vào đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát và dịch vụ chuyển phát của HION hợp tác.
✓ Tùy từng địa chỉ cụ thể do Quý khách hàng cung cấp, HION sẽ tra cứu và thông báo chính xác mức phí giao hàng.
✓ Quý khách hàng có thể chọn dịch vụ Giao hàng hỏa tốc, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiêu chuẩn. Mức phí giao hàng khác nhau cho từng dịch vụ.
✓ Các chương trình khuyến mãi liên quan đến phí giao hàng sẽ được thông báo theo từng thời kỳ (nếu có)
2. Quy định về kiểm tra hàng hoá khi giao
✓ Sản phẩm chỉ được giao đi khi nhận được sự đồng ý của Quý khách hàng.
✓ Nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra hàng hóa trước khi giao về số lượng, chất lượng, mẫu mã...
✓ Khi nhận hàng, Quý khách hàng ĐƯỢC PHÉP KIỂM TRA HÀNG: (i) Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền; (ii) Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà mình đã đặt mua hay không; (iii) Kiểm tra sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
✓ Lưu ý: Đơn hàng có thể sẽ được giao vào thời điểm khác hoặc hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Quý khách hàng tại thời điểm giao hàng.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới đây:
CÔNG TY CỔ PHẦN HION
Trụ sở: 93 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
CN TP. HCM: Tầng 1 ExWorld, 5A/2 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
Hotline: 19009497
Mail: lienhe@hion.com.vn
Website: www.hion.com.vn